Product Tabs

  • ดูสินค้าทั้งหมด

  • ติดต่อ unlimit:mac

หมวดสินค้า: สินค้าทั้งหมด

ประกาศ : อย่าหลงเชื่อมิจฉาชีพ หลอกให้โอนเงิน โดยการแอบอ้างต่างๆ ไม่เห็นของ ไม่ต้องจ่าย...

  • Sale ขาย
  • Private
  • ID: 1040
  • 27.07.2009
  • By: Incase 15\\
Unverified Seller : ผู้ขายท่านนี้ได้ผูกเบอร์ที่มีอยู่จริงกับ OTP ในระบบของเรา ขอให้โทรนัดเจอตรวจเช็คเครื่องด้วยตนเอง ห้ามโอนเงินทุกกรณี

Incase 15" Hardshell Case for MacBook Pro

รายงานกลโกง

สภาพของสินค้า :
80

ราคา:
1900
.-

ติดต่อผู้ขาย :
Incase 15\\

โทรศัพท์:
0820813381
อีเมล์:

บอกไว้เลยว่าของชิ้นนี้ ผมเพิ่งซื้อ นับวันได้ ไม่เกินห้าัวัน มีใบเสร็จด้วย ซื้อที่ เซ็นทรัลเวิร์ล ราคา 2,590 ไม่ได้ใช้เลย
ใส่ครั้งเดียว ตอนนี้ถอดออกเก็บ พร้อมขายแล้ว กล่องอย่างดี ไม่มีอะไรดูให้รู้ว่าเป็นของมือสอง ไม่ได้เช็ดมันด้วย เดิมๆมาไง มางั้น แม๊คบุ๊คโปร ตัวใหม่เพิ่งขายไป ไม่รู้ว่าจะเก็บไว้ทำไม เพราะไม่คิดจะใช้จอ สิบห้า อีกแล้ว
คนที่ใช้แม๊คบุ๊คโปร ตัวยูนิบอดี้ ตัวใหม่ หรือตัวเก่า รู้ดีี ว่ายี่ห้อ อินเคส ดีแค่ไหน ดูจากรูป ต้องใช้จริงถึงรู้ ขอบคุณ
อีกอย่าง สีฟ้า เป็นสี โปรดั๊ก ของ อินเคส เชื่้อว่าคุณจะหาของใหม่ในตอนนี้ ไม่ว่าสาขาไหน จะบอกว่่า้เหลือแต่ สีเขียว สีฟ้าหมด สีดำหมด ผมจะขายไม่ใจร้ายนะ คุณมารับเอง ยิ่งดี ลดราคาให้ด้วย ผมเพิ่งโพสประกาศวันนี้ คนที่จะเอาวันนี้ โทรมานัดได้เลย ผมไม่ได้ออกจากบ้านทุกวัน พอดีวันนี้ ผมจะเอาุสุนัขไปฉีดยา ถ้าจะเอานัดมาเลยครับ ขอบคุณ ของไม่อยู่นานนะครับ เพราะ Time Capsule กับ In-Ear ของใหม่ เพิ่งโพสเมื่อวาน ขายได้เมื่อวานเ้ลยครับ
ต้องขอโทษคุณตี๋ด้วยนะครับ สำหรับ เมื่อวาน ต้องเข้าใจว่าคุณตี๋ บอกสิบห้านาที แต่มาช้ากว่า เลยต้องให้คนที่มาอีกคนเร็วกว่าครับ ขอบคุณ เขาให้ราคาผม ที่ 6000 เลยต้องขายสำหรับ Time Capsule นะครับ
ส่วนสำหรับราคาของชิ้้นนี้ ผมให้ได้ 1900 วันนี้ ผมออกไปนะครับ ขายเท่าราคา In-Ear เลย อย่าต่อเลย ถูกกว่า Speck อีก จะเอาก็เอาครับ ขอบคุณ ของโครตเยี่ยม ไม่ได้เช็ดอะไรเลย มาจากโรงงานชัดๆ ถ้าติดอย่างถูกวิธีเครื่องจะสวยมากครับ ขอบคุณ


สินค้าล่าสุด 2018.11.19 3,458

MacBook Pro,PowerBook

เครื่อง PowerBook,MacBook Pro มือสอง ดูสินค้าทั้งหมดในหมวด

ปิดระบบแสดงความเห็นชั่วคราว